0944 377 466
Địa chỉ: 108 Đông Hưng Thuận 41, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 , Tp. HCM

Tại sao nhiều người lại e dè chọn ngành bảo vệ?

10-11-2016
Mỗi ngành mỗi nghề đều có những cái giống nhau và khác nhau, xét trên một tiêu chí nào đó thì bảo vệ được coi là nghề chứ chưa hẳn là ngành.

Bảo vệ có những đặc điểm nghề nghiệp gì khác một số công việc khác mà nhiều người cảm thấy e dè khi lựa chọn

Mỗi ngành mỗi nghề đều có những cái giống nhau và khác nhau, xét trên một tiêu chí nào đó thì bảo vệ được coi là nghề chứ chưa hẳn là ngành. Làm nghề bảo vệ cũng như bao công việc khác là lao động bằng sức khoẻ của con người, là sự cần cù chăm chỉ trách nhiệm trong công việc.Nhưng cũng có những đặc điểm hoàn toàn khác biệt so với những ngành khác, vì tính chất là chịu trách nhiệm về vấn đề an ninh, tài sản tính mạng cho người khác nên nghề bảo vệ luôn được moi người trân trọng và tin tưởng, cứ đi đến chỗ nào mà nơi đây có bóng dáng của những anh chị bảo vệ hiện diện chắc chắn sẽ mang lại sự an toàn và thoái mái cho mọi người mua sắm vui đùa. Đào tạo bảo vệ cũng đang được coi là một ngành khá hot hiện nay vì đâu đâu nhu cầu thuê bảo vệ cũng cần, dù là cửa hàng nhỏ bình dân đến các trung tâm thương mại mua sắm sầm uất.

ddnghebaove

Hình minh hoạ: Bảo vệ đang làm việc trong một bảo tàng

 Chính vì điều này cũng tạo được công ăn việc làm cho nhiều người, cũng như đem lại tình hình an ninh bền vững. Nghề bảo vệ cũng đầy những gian khổ và hi sinh mà không phải ai cũng biết cũng thấu hiểu được. Có những người bảo vệ làm đúng chức năng nhiệm vụ của mình nhưng có những con người vô ý thức lại tỏ ý thách thức hay xem thường bảo vệ. Dù sao họ cũng như bao con người khác có niềm vui nỗi buồn, có hạnh phúc khổ đau. Với mỗi người dù làm nghề gì chân chính trong xã hội đều xứng đáng được những người xung quanh trân trọng và biết ơn những cố gắng, những đóng góp của họ. Vì một đất nước phát triển không ngừng thì không thể thiếu được những người bảo vệ luôn hết mình với công việc. Ai cũng sống có ý thức, ai cũng làm việc vì trách nhiệm chung thì chúng ta sẽ luôn sống trong sự thoải mái yên tâm.

Thu Trang


Tin nội bộ

Tài liệu

tin tức mới

Hãy đăng ký để nhận được thông tin mới nhất từ BẢO VỆ THĂNG LONG THÀNH